Thursday, July 19, 2012

2 persons 1 name

ang nag-post... syempre si... gala at 10:56 AM
hayyy.. I do not know what to write!

......

okay ishare ko na lang sa inyo ang pangsstalk ko with this new crush.. haha

"Hey I just met you..and this is crazy..." haha i sing this song everytime a handsome first yr college student pass by me...

Nung dumaan sya as usual I sang this song... im not expecting that he'd looked back so I turned verrrrrryyyyyyy red.. he didn't just looked back..but he also returned a smile..! gosssshhh then my friend said.. "hoy ang tanda mo na.." of course aminado ako dun kasi graduating student nga ako at sya first yr palang.. hahahahaha

from then on madalas ko na syang makita sa skul..(syempre binabantayan..)

during the screening of "Colegio de Sessionistas" (a social club in our school) nakita ko syang may bitbit na gitara and he's with his bandmates!!! So nagpalista ako for screening.. pero sa sobrang kaba... I cancelled my audition.. hahaha

hopeless na talaga ako..pero okay lang... bkit nmn ako maghahabol dun eh kakabf ko lng din that time..nga lang he graduated Computer Engineer in the same school two years ago so he's not around din nmn dun..charing!!!

one night as I'm busy facebooking, my sister handed me a tiny piece of paper with a cell# written on it.. and i asked "kanino to?"

she said"sa crush mo".. waaaaa im so excited tlga na itxt sya and kabilis nyang magreply.. @_@ naging friends kami and he asked me bakit hindi ako nagpascreening sa sessionista.. Sad sad tlaga hahaha sabi ko member na kasi ako ng Campus Chorus(a choral group in school)..

After a week nagulat nlng ako mag 2nd Screening pa pala ng sessionista.. hahaha
So to stalk him nagpaaudition ako kahit trip2x lng.. I'm not good in singing those kind of songs na pinapatugtog sa banda.. coz nagsosoprano ako eh.. haha charing..
Oh my nakapasa sokens!! haha :))

Naging feeling close kami and I asked for his full name!!!
waaaaaaaaaaaaaaa He and my boyfriend have the same Surnames!!!!!!!!!!

so I immediately called my bf and he said..
"yeah... he's my brother."


What theeeeeeeee???


hahaha soooooooooooo funny @_@

Lesson:   ALWAYS ASK FOR THE FULL NAME BEFORE GETTING(TOO) CLOSE WITH SOMEONE.. hahaha.. atleast it was never too late for me..

0 comments:

 

The Working Mama Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template | web hosting

Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer