Thursday, April 19, 2012

ang nag-post... syempre si... gala at 8:02 PM
Di mo lang alam

Naiiisip kita

Baka sakali lang maisip mo ako

Di mo lang alam

Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli



Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon

At ngayon ako'y iyong iniwan


Luhaan, sugatan, 'di mapakinabangan


Sana'y nagtanong ka lang


Kung 'di mo lang alam


Sana'y nagtanong ka lang


Kung 'di mo lang alam




Ako'y iyong nasaktan

Baka sakali lang maisip mo naman


Hindi mo lang alam


Kay tagal na panahon


Ako'y nandirito pa rin hanggang ngayon para sa'yo




Lumipas mga araw na ubod ng saya

'Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta


Kung ako'y nagkasala patawad na sana


Puso kong pagal ngayon lang nagmahal


'Di mo lang alam


Ako'y iyong nasaktan


Baka sakali lang maisip mo naman


Puro s'ya na lang


Sana'y ako naman


'Di mo lang alam


Ika'y minamasdan


Sana'y iyong mamalayang hindi mo lang pala alam




'Di mo lang alam


Kahit tayo'y magkaibigan lang


Bumabalik ang lahat sa tuwing nagkukulitan


Baka sakali lang maisip mo naman


Ako'y nandito lang


Hindi mo lang alam


Matalino ka naman




Kung ikaw at ako


Ay tunay na bigo sa laro na ito


Ay dapat bang sumuko


Sana hindi ka na lang pala aking nakilala


Kung alam ko lang ako'y masasaktan ng ganito


Sana'y nakinig na lang ako sa nanay ko




'Di mo lang alam


Ako'y iyong nasaktan


Baka sakali lang maisip mo naman


Puro s'ya na lang


Sana'y ako naman


'Di mo lang alam


O, ika'y minamasdan


Sana iyo'y mamalayang hindi mo lang pala alam


Oooooooo




Malas mo


Ikaw ang natipuhan ko


Di mo lang alam


Ako'y iyong nasaktan

0 comments:

 

The Working Mama Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template | web hosting

Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer