Saturday, March 31, 2012

another boring day

ang nag-post... syempre si... gala at 7:00 PM
hays wala talaga akong ginawa ngayung araw kundi tumambay ng bahay @_@
naglaba kumain bumili ng gamit for my ojt pumunta ng sementeryo at tumambay ulit sa bahay..

ooppsss mejo ayokong sabihing "boring" kasi hiningi ko rin naman tong araw na to as rest day.. kahit na sinabi ni sir joey na di na pwedeng bumalik sa cslab tinanggap ko ang negative(para sa iba) event na un as positive(inisip ko na lang na binigyan nya kami ng break..)

bukas anong gagawin ko bukas?

waaaaa congratz ex Elpidio Arevalo graduate kana as BSIT sa Notre Dame University..pero sorry ex di ako makadalo.. kita kits na lang tayo sa davao :) treat mo hahaha and congratz kasi thesis mo ang pinaka outstanding sa skul nyo..kainggit tulungan mo din ako sa thesis namin ha..haha

magsisimba ako bukas... tapos.. maglalaba....ulet? argg beddings naman ang labhan huhu
tapos banat naman sa software engineering.. hayyyyyy buhay... pagkatapos ng enrollment ay hayaaahay na! hahaha gumasa! gumasa! then off to davao for ojt (another stress na pud)

waaaa nakalimutan kong ilink ang blog ni saddam dito.. later in life na lang hahaha


weee kain na ako.. byes! El text ka ha :p

0 comments:

 

The Working Mama Copyright © 2011 Design by Ipietoon Blogger Template | web hosting

Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer